Chính Sách Đổi Trả Hàng Hóa

Với mục đích đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua sản phẩm  của CÔNG TY TNHH Xuất Nhập Khẩu ASIAN  áp dụng chính sách đổi hàng khi người tiêu dùng mua sản phẩm như sau:

 Quy định đổi sản phẩm

Khách hàng chỉ được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất nhưng phải tuân thủ các điều kiện sau:

1 : Đối Với Khách Hàng Mua Hàng Và Có Thuê Dịch Vụ Lắp Đặt Của Công Ty

• Khi Kỹ Thuật Lắp Đặt Xong Mà Vận Hành Có Lỗi Kỹ Thuật Về Động Cơ Của Nhà Máy Mà Kỹ Thuật Không Xử Lý Được .

–  Khi kỹ thuật mang sản phẩm đến mà khách hàng thấy không đúng model chủng loại.

–  Sản phẩm phải có đầy đủ linh kiện, phụ kiện kèm theo, tặng phẩm (nếu có).

–  Có đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành.

2 : Đối Với Khách Hàng Mua Hàng Về Nhà Tự Lắp Đặt

– Sản Phẩm Phải Còn Nguyên Đai Nguyên Kiện

– Sản Phẩm Chưa Được Lắp Ráp Chưa Bị Tháo Ốc

– Sản Phẩm Phải Còn Đầy Đủ Linh Kiện , Phiếu Bảo Hành

Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hàng thuộc về Công Ty

Sản phẩm không được đổi trong các trường hợp:

• Sản phẩm bị trầy xước, bong tróc, nứt vỡ, ẩm ướt, dính hóa chất….

• Bao bì bị rách, không đầy đủ linh phụ kiện kèm theo.

• Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hư hỏng sản phẩm.

• Không đầy đủ chứng từ kèm theo như Phiếu xuất hàng hoặc Hóa đơn mua hàng.

• Sản phẩm đã bị can thiệp  như  tháo sản phẩm, tháo linh kiện, mở ốc vít, lột tem niêm phong sản phẩm…

• Quý khách đã kiểm tra  tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi từ lúc  nhận hàng.

Lưu ý:

•  Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng hai (02) tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.

• Việc đổi hàng, sửa chữa sẽ được thực hiện theo đúng quy định của nhà sản xuất.